Thông báo

IMG_2027

Ngày 13 tháng 01 năm 2013, một nhóm bạn học 10i74LTK đã gặp mặt đầu năm, sau một số chuyện bàn đã nhất trí cùng nhau ra mặt Blog mang tên 10i74LTK nhằm mục đích tăng cường giao lưu với nhau. Trước mắt giao cho ba bạn Trần Thanh Thủy, Đỗ Trung Nghĩa, Nguyễn Văn Hùng tham gia Ban biên tập và BBT toàn quyền thay mặt lớp 10i74LTK xử lý các việc liên quan đến Blog 10i74LTK…..

Mục đích:

Thông tin thường xuyên về tình hình bạn bè, chuyện cá nhân, chuyện gia đình, chuyện con cái, chuyện sức khỏe, chuyện làm ăn, chuyện hiếu hỉ v.v…

Trao đổi những kỷ niệm chơi và học ngày xưa.

Giao lưu với nhau về các câu chuyện hàng ngày nhằm giải trí vui vẻ.

 Quy định giới hạn:

Trang blog 10iLTK74 là trang giao lưu của các thành viên 10iLTK74, nói về các thành viên 10iLTK74 và do các thành viên 10iLTK74 cùng tham gia quản lý, thông qua Ban biên tập blog 10iLTK74  .

Trang blog 10iLTK74  chỉ nhằm mục đích giao lưu chung trong nội bộ các thành viên và các bạn cùng quan tâm, không đi sâu vào các vấn đề xã hội chính trị và sex (vì hiện nay có quá nhiều blog chuyên đề này rồi, nếu bạn nào quan tâm đến các vấn đề này có thể tham gia tranh luận trên các blog có các chuyên đề này).

Nếu bài viết hoặc comment nào vi phạm các quy định trên, Tập thể lớp giao cho Ban biên tập Blog 10iLTK74 có quyền xóa bỏ .

Quy định quản lý:

Trên trang chủ sẽ xuất hiện các bài viết theo các chủ đề được quy định trong mục đích và giới hạn trên. Các thành viên có thể tham gia comment vào cuối bài viết. Nội dung các comment cũng bám theo mục đích và giới hạn mục đích nêu trên .

Khi góp ý, bình luận (comment, còn gọi tắt là còm), mọi người sẽ ghi đúng tên của mình (tên hoặc biệt danh thông dụng mà cả lớp đã biết), ví dụ Đỗ Trung Nghĩa hoặc Nghĩa sứt. Nguyễn Văn Hùng hoặc Hùng vàng, Hùng vềnh, Hùng đầu bạc. Trần Thanh Thủy hoặc Thủy phường chèo, Thủy chèo v.v….. Do phạm vi là các thành viên trong lớp, nên đề nghị các bạn phải công khai danh tính như vậy. Những còm nào không gi chính danh như trên hoặc mặc định là Nặc danh, thì Ban biên tập Blog 10i74LTK có quyền xóa bỏ còm đó. Đề phòng trường hợp ai đó mượn danh người khác để comment, xin đề nghị các bạn thường xuyên vào blog, đọc các còm, thấy còm nào không phải của mình viết mà lại mang tên mình, đề nghị báo ngay BBT để xóa bỏ .

Cách viết lời bình và ghi tên: Đầu tiên các bạn rê chuột xuống phía dưới bài viết, vào phía trong ô trống viết lời bình của mình. Sau đó bạn rê chuột đến dòng Nhận xét với tư cách, bấm chuột vào mũi tên trong ô Chọn hồ sơ, tiếp theo bấm chuột vào dòng Tên/URL. Sẽ xuất hiện tiếp hai dòng có ô trống, bạn rê chuột đến ô dưới chữ Tên và bạn viết tên mình vào đó. Bỏ qua dòng thứ hai, bạn bấm vào ô có chữ Tiếp tục. Màn hình sẽ quay lại ô bạn đang viết bình luận, bạn xem lại, hoàn chỉnh bài viết của mình rồi bấm vào chữ xuất bản .

Để giảm bớt các thủ tục kiểm soát, Blog 10iLTK74 sẽ xuất hiện ngay còm của bạn. Tuy nhiên như các quy định trên, còm nào vi phạm mục đích hoặc quy định giới hạn, sẽ bị BBT xóa .

Lời kêu gọi:

Tập thể lớp 10iLTK74 mong muốn tất cả các bạn 10iLTK74 tham gia hưởng ứng blog bằng cách thường xuyên vào Blog, sau khi xem bài viết sẽ để lại ý kiến của mình trong mục phản hồi.

Tập thể lớp 10iLTK74  mong muốn chúng ta cùng nhau xây dựng một văn hóa 10iLTK74 nhằm thông tin đến nhau tình hình bạn bè chung, nhằm giúp đỡ nhau trong cuộc sống, và cùng nhau vui tuổi gần già với tiêu chi VLC vui là chính .

Những người tham gia cuộc họp mặt đầu năm:

Đào Thị Phúc; Lê Bạch Phượng; Dương Châu Khanh; Nguyễn Anh Đào; Nguyễn Ngọc Lan; Phan Việt Nga; Trần Thanh Thủy; Trần Hồng Anh; Tân Kỳ; An Văn Thắng; Lê Xuân Trung, Nguyễn Văn Hạnh; Đỗ Trung Nghĩa, Nguyễn Chí Hiếu; Nguyễn Văn Hùng; Nguyễn Như Thắng.

Bình luận về bài viết này