Mời pakon đi thi bơi

http://youtu.be/smVnurHD_NE

http://youtu.be/smVnurHD_NE

4 phản hồi (+add yours?)

  1. hungdaubac
    Dec 15, 2013 @ 13:36:55

    Vừa được ngắm các hoa hậu 10iLTK74 thi hoa hậu áo dài, nay mời Pakon tham khảo một cuộc thi bơi ở Nga, nếu Pakon nào hứng thú, chúng ta sẽ tổ chức cuộc thi bơi tương tự cho các quý ông 10iLTK74 nhé
    Muốn xem clip, pakon bấm vào dòng chữ trên.

    Trả lời

  2. Khách
    Dec 16, 2013 @ 02:12:32

    Nghĩa đề nghị mọi người trong lớp 10i mở trang cá nhân tren facebook để thuận triện trao đổi, thông tin và chia sẻ với nhau mọi chuyện khi tuổi đã về xế chiều.
    Tôi đã mở và thư dùng tháy khá thuận tiện và cũng hay.
    Trang cá nhân của tôi là:
    https://www.facebook.com/trungnghia.do.75
    Mời mọi người vào xem và bình luận.
    Nghĩa.

    Trả lời

  3. Thủy 10i
    Dec 16, 2013 @ 14:58:46

    Mình cũng có bị lâu rồi, mọi người tìm tên mình: Thanh Thuy nhé

    Trả lời

  4. Thủy 10i
    Dec 16, 2013 @ 15:06:44

    Mail vào bị của mình là Thuyvinh57@gmai.com nhé

    Trả lời

Gửi phản hồi

