Tin nhanh

Ngày 10 tháng 04 năm 2013 kẻ nhái danh Vang Hung (mà sau đó đã tự nhận là Vầng Hừng) đã tung vào hộp thư của các thành viên 10iLTK74 một tin như sau:

“Tin giật gân: Hải Chi bùng, qouỗm chọn trăm tỷ.

Vang Hung ”

 Đây là một thông tin gây ra nhiều dư luận trong cộng đồng 10iLTK74.

Sau khi liên lạc trực tiếp với bạn Hải Chi không được, nhân dịp vào TP Hồ Chí minh công tác, bạn Nguyễn Như Thắng đã đi tìm hiểu về thông tin này, đã liên lạc với bạn Hải Chi và khẳng  định đây là tin đồn nhảm, nhằm nói xấu bạn bè và chia rẽ tình anh em bạn bè trong cộng đồng 10iLTK74.

Trưa ngày 14 tháng 04 năm 2013 (tức là một ngày sau buổi gặp mặt của cộng đồng 10iLTK74 Hà Nội), tại tp Hồ Chí Minh, các bạn thuộc cộng đồng 10iLTK74 tại tp Hồ Chí Minh cũng đã có buổi gặp mặt. Rất tiếc, tại buổi gặp mặt này, bạn Hải Chi đã vắng mặt, nhưng tất cả các bạn khác đều khẳng định tin đồn về Hải Chi hoàn toàn không đúng sự thật. Hải Chi vẫn làm việc bình thường.

(Thông tin chi tiết buổi gặp mặt tại tp HCM sẽ được bạn Như Thắng đưa lên Blog này sau khi ra Hà Nội)

Như vậy, một lần nữa chúng ta khẳng định, kẻ nhái danh Vầng Hừng là một kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ, luôn luôn tìm cách chọc phá tình bạn giữa các thành viên 10iLTK74.

10 phản hồi (+add yours?)

  1. hungdaubac
    Apr 15, 2013 @ 08:38:57

    Tin thêm là trong buổi gặp mặt tại Hà Nội, tất cả các thành viên tham gia đều khẳng định: Không tin đó là sự thật và đề nghị BBT Blog nhanh chóng xác minh, khẳng định lại trên Blog dập tắt mọi dư luận không đúng về bạn mình. Rất may, tại thời điểm đó bạn Như Thắng đang ở tp HCM đã lãnh trách nhiệm xác minh trực tiếp nội dung trên .
    Cám ơn bạn Như Thắng đã nhanh chóng xác minh, vạch mặt kẻ xấu xa này.

    Trả lời

    • Thang
      Apr 17, 2013 @ 16:30:12

      Tôi vẫn đang ở TP HCM (sau khi đi Côn Đảo về) xin gửi mọi người 1 số ảnh chụp hôm gặp mặt tại TP HCM ngày 4/4 tại Quán Cây Sứ, số 3 Phạm Văn Hai, tụ tập 10i LTK 1974 (khu vực phía Nam) chủ yếu là “lâu ngày gặp nhau”, có Việt Tấn, Châu Khanh, Tùng Ruồi, Hồng Khôi, Hồ Như Bình, Hoàng Yến (Hoài Nam đang công tác ở Quảng Nam) và riêng Hải Chi do bận họp Cty ở xa nên không đến dự được. Buổi gặp mặt có bầu trực tiếp Hoàng Yến làm Chi hội trưởng phía Nam của 10i LTK với 100% số phiếu (kể cả Quang Sư, đồng ý qua điện thoại). Nếu ai vào Nam công tác muốn tụ tập thì phôn
      Liên quan đến công việc làm ăn của Hải Chi có lẽ để rõ thêm thực hư, ta cần hỏi Hải Chi trực tiếp số mobile là 0903905211 và email haichibetongtuoi@yahoo.com hoặc Hải Chi chính thức gửi email đến mọi người là hay nhất…
      XH

      Trả lời

      • hungdaubac
        Apr 18, 2013 @ 14:08:55

        OK Như Thắng, khi nào ra Hà Nội sẽ có bài và ảnh riêng về buổi gặp mặt các bạn 10iLTK74 ở phía Nam riêng, xin cảm ơn bạn .

  2. Ong mật
    Apr 15, 2013 @ 12:03:11

    Là người hiểu về Hải Chi, tôi tin chẳng bao giờ bạn tôi lại làm một việc hèn kém kiểu như lừa đảo chẳng hạn. Ngay từ hôm nhận tin giật gân của Vầng Hừng gửi qoa mail, tôi cho rằng đó là một kiểu đùa của Vầng hừng thôi, không ngờ lại có người tin đó là sự thật nên mới phải nhờ Như Thắng đi xác minh chuyện vớ vẩn này.

    Thấy thông báo này của BBT, chắc Vầng Hừng khoái chí lắm, vì hắn nói phét thế mà cũng có người tin. QS

    Trả lời

  3. Khách
    Apr 15, 2013 @ 20:14:42

    Thế mà mình cứ tưởng Ngô Ngọc Quang là người có nhiều tình cảm và quan tâm nhiều đến bạn bè chứ, vậy mà bạn nói bạn hiểu về Hải Chi, và tin bạn Chi ko thế, nhưng khi Vừng Hừng nói xấu bạn Chi, bạn Quang chỉ coi là trò đùa, ko một lần lên tiếng bênh vực bạn Chi, không một lời xác minh, và coi bạn Như Thắng đi xác minh chuyện để chính thức dập tin đồn là chuyện vớ vẩn. Mà mình đọc kỹ thư này của bạn Quang, mình cảm giác bạn Quang có vẻ thích những trò thô bỉ này của Vầng Hừng, chán cho bạn Quang quá.
    Bạn Quang ơi, mình không muốn nêu tên mình, nhưng mình nói suy nghĩ thật của bọn con gái chúng mình đấy, mong bạn Quang suy nghĩ lại.

    Trả lời

  4. hungdaubac
    Apr 16, 2013 @ 15:52:06

    OK, Hùng vàng cũng nhất trí với quan điểm của bạn nữ nói trên, hy vọng những kẻ nhái danh như Vầng Hừng đừng xuất hiện trên Blog của chúng ta .

    Trả lời

  5. hungdaubac
    Apr 16, 2013 @ 20:45:28

    Tình cờ mới mở lại, nhìn vào số đếm thấy đã nhẩy vào số 3.333 số lượng truy cập, cũng là dãy số đẹp.
    Hy vọng pakon ta mỗi lần mở chú ý đến dãy số này, biết đâu lại vớ phải số đẹp có quà giống như số 3.000 hôm nào.

    Trả lời

  6. Ong mật
    Apr 16, 2013 @ 21:21:29

    Tôi cảm thấy vui vui khi đọc những lời phê phán đầy nữ tính của bạn nữ giấu tên, cám ơn bạn về điều đó.
    Tôi cũng đã cố thử suy nghĩ lại xem mình đã sai gì trong sự việc tin đồn của vanghung về HC, và cố suy nghĩ theo hướng mà bạn nói. Song, tôi có thể nói với bạn rằng, vấn đề là ở chỗ: Bạn thì cho rằng tin đồn đó là quan trọng và có thể ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của HC. Còn tôi thì đánh giá tin đồn của một kẻ giấu mặt là vớ vẩn là bịa đặt không một chút gì đáng tin cậy.
    Chính vì tôi chỉ cho đó là một trò đùa vớ vẩn nên tôi đã không lên tiếng bênh vực hay cải chính cho HC, đơn giản có vậy thôi. Và tôi cũng thấy hơi ngạc nhiên vì một vài bạn lại tin một kẻ nhái danh giấu mặt
    Trò đó của Vanghung, tôi đánh giá là trò đùa, chỉ thế thôi. Còn ai đó lên án là trò đùa thô bỉ là quyền của mỗi người. Tôi không lên án mà cũng chẳng tán dương, ấy thế mà chả biết căn cứ vào đâu mà bạn bảo tôi “có vẻ thích những trò thô bỉ này của Vầng Hừng” ?

    Trong một comment, bạn Phúc có nói đại ý rằng sợ bị lão hóa do về hưu rồi. Vậy bạn nữ giấu tên yêu quí của tôi ơi ! Bạn hãy cẩn thận kiểm tra xem đã bị lão hóa chưa ? Đừng vội lão hóa nhé, xem ảnh các bạn mới chụp trong buổi gặp mặt vừa rồi, tôi thấy ai cũng trẻ đẹp cả, nhất là các bạn nữ.

    Theo như tôi được biết, Châu Khanh đang là một môn đồ của Yoga, có lẽ điều đó đã góp phần giúp cho Châu Khanh luôn khỏe, trẻ đẹp và tươi tắn. Châu Khanh nên vận động các bạn nữ học tập, để bạn gái giấu tên của tôi cũng sẽ luôn mãi giữ được nét tươi đẹp, trẻ trung và duyên dáng.

    Vài lời cùng bạn, mong bạn đừng ghét tôi nhé. Với tôi bạn luôn là người bạn tốt, tôi luôn nghĩ về bạn với những tình cảm quí mến. Chúc bạn luôn khỏe, và tươi đẹp. Bạn QS

    Trả lời

  7. Dao Phuc
    Apr 17, 2013 @ 14:58:50

    Có thể Ong mật chưa biết là hầu hết các bạn nữ đều đã có chương trình luyện tập phù hợp với riêng mình rồi( vì thế bạn đã đưa ra nhận xét, khi xem ảnh về sự trẻ trung, vui tươi của mọi người) nên không cần vận động nữa. Ở tuổi bọn mình, nhất là nữ thì mặc dù có sợ cũng không tránh khỏi quá trình lão hóa. Chỉ có nhờ vào sự rèn luyện không ngừng về mọi mặt(chứ không chỉ là…tập thể dục) mới bớt đi phần nào mà thôi!
    Sự đùa cợt theo tôi cũng nên có giới hạn, bởi XH bây giờ phức tạp. Hôm nay, một người còn là người làm ăn bình thường, thậm chí còn khá giả, ngày mai đã phải vào vòng lao li( có thể chỉ do sự cả tin,bất cẩn…). Lớp 10i ,các thành viên sống phân tán ở nhiều nơi, cách xa nhau hàng ngàn km, nếu nghe tin trên trang Web của lớp (nhất là trang này chỉ có thành viên lớp truy cập) có lẽ nào không bán tín bán nghi. Không phải nghi ngờ HC là người xấu, mà là lo cho bạn ấy vì sao lại bị thế?
    Chỉ mong các bạn viết bài có ý tốt cho lớp được hoc hỏi, giao lưu vui vẻ, xin đừng móc máy, giễu cợt nhau!

    Trả lời

  8. hungdaubac
    Apr 18, 2013 @ 14:10:24

    OK quan điểm của Đào Phúc .
    Hy vọng qua Blog này chúng ta thư giãn vui vẻ và thêm phần học hỏi ở nhau. Vui là chính VLC .

    Trả lời

Gửi phản hồi

