Tình bạn

Danh ngôn tình bạn 

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy thật buồn và muốn khóc..
Hãy gọi cho tôi!
Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười, nhưng biết đâu tôi sẽ khóc cùng bạn!

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy vô cùng đơn độc..
Hãy gọi cho tôi!
Tôi sẽ đến bên bạn, chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng tôi muốn bạn biết rằng luôn có tôi bên cạnh.

Nếu một ngày nào đó, bạn phân vân trước những quyết định của mình.
Hãy gọi cho tôi!
Tôi sẽ không quyết định thay bạn, nhưng có thể giúp bạn vững tâm hơn trước sự chọn lựa của mình.

Nếu một ngày nào đó, bạn gặp thất bại trong công việc.
Hãy gọi cho tôi!
Tôi sẽ không đem lại cho bạn một công việc mới, nhưng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy một cánh cửa khác của sự thành công.

Tình bạn

Nếu một ngày nào đó, bạn vô cùng đau khổ vì phạm phải sai lầm.
Hãy gọi cho tôi!
Tôi không thể sửa chữa sai lầm đó, nhưng tôi có thể giúp bạn nhận ra rằng những sai lầm sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn.

Nếu một ngày nào đó, bạn lo sợ những điều tốt đẹp sẽ qua đi.
Hãy gọi tôi!
Tôi sẽ không níu giữ chúng lại, nhưng tôi giúp bạn hiểu rằng mọi việc đều có những điểm khởi đầu và kết thúc.

Nếu một ngày nào đó, bạn trở nên bế tắc và tuyệt vọng.
Hãy gọi cho tôi!
Tôi không hứa sẽ làm bạn quên đi tất cả, nhưng tôi có thể giúp bạn tìm niềm tin trong cuộc sống.

Tình bạn 1

Nhưng một ngày nào đó, bạn gọi mà không thấy tôi trả lời. bạn hãy đến bên tôi, vì lúc đó tôi đang cần bạn!

Sưu tầm

11 phản hồi (+add yours?)

  1. hungdaubac
    Apr 05, 2013 @ 10:23:32

    He he, thực ra chúng ta đã qua lâu rồi cái tuổi ngồi chép vào sổ tay những câu danh ngôn về tình bạn .
    Nhưng chúng ta đã có cả một chặng đường dài để trải nghiệm những câu danh ngôn đó.
    Bây giờ chúng ta ngồi ngẫm lại xem trong cuộc đời mình, những ai có thể cùng mình thực hiện những câu danh ngôn đó.
    Và cơ bản nhất, xây dựng tình bạn không bao giờ muộn.
    Nếu chúng ta chưa làm được những điều có trong các câu danh ngôn trên, thì nay chúng ta vẫn có thể làm lại từ đầu.

    Trả lời

  2. Khách
    Apr 05, 2013 @ 12:48:09

    Im ngay di! Cai luong qua tron!

    Trả lời

  3. hungdaubac
    Apr 05, 2013 @ 17:43:59

    Có thể bạn với trái tim chai sạn coi đó là trò trẻ con, cải lương, nhưng với cá nhân tôi, đó vẫn là nhu cầu của cuộc sống.
    Cuộc sống càng khó khăn vất vả, căng thẳng trong cạnh tranh, nhu cầu chia sẻ của bạn bè càng lớn. Sự động viên, chia sẻ của bạn bè luôn là động lực giúp tôi xả được những bức xúc, những buồn bực, những sự chán nản để làm lại cho tốt hơn.
    Cám ơn những người bạn đã đọc và còm chia sẻ, kể cả các bạn chỉ đọc nhưng không còm, mà tôi biết các bạn vẫn đang chia sẻ. Xin cảm ơn nhé

    Trả lời

  4. Nặc danh
    Apr 05, 2013 @ 19:38:52

    Nhưng phải là những người bạn đúng nghĩa là NGƯỜI BẠN, chứ loại như vị Khách trên không thể coi là BẠN được, lớp mình cần tẩy chay loại người đó

    Trả lời

  5. Trần Thanh Thuỷ
    Apr 06, 2013 @ 19:32:28

    hey, tớ nghĩ lớp mình ko có loại bè Khách trên đâu nhỉ, hắn ta lọt từ kẽ nào đến để chọc ngoái cho thoả trí hận đời thôi, riêng mình vẫn thích những câu danh ngôn ca ngợi về tình bạn trên đây. Đời vẫn đẹp sao khi có những người bạn tốt bên cạnh mình, kệ cho “Chó cứ sủa, ….”. haha

    Trả lời

  6. hungdaubac
    Apr 06, 2013 @ 21:48:04

    Cám ơn Thuỷ và các bạn, tình bạn là thứ không có tiền nào mua nổi, chỉ có thể có từ sự chân thành, chia sẻ và giúp đỡ nhau. Còn sự hằn học, chọc ngoáy chỉ tạo ra kẻ thù mà thôi.

    Trả lời

  7. Khách
    Apr 09, 2013 @ 17:51:47

    Vắng Vầng Hừng Website này giờ như vườn hoang – Chán quá. “Còm” khác có viết cũng ko còn ai đọc nữa -huhuhu- Cứ như sỏi ném Hồ Tây – Buồn quá – Không online nữa để khỏi „tủi thân” -huhuhu- Vầng Hừng gởi bài lên tung hứng, chém gió cho vui đi. Có mẹ nào còn ham thì tranh thủ cùng vào buôn luôn nhé -Hihihi! Hĩm 10i

    Trả lời

  8. hungdaubac
    Apr 10, 2013 @ 08:57:48

    Gửi bạn Khách, Vầng Hừng:
    Thứ nhất: Chưa bao giờ người có tên Vầng Hừng này vào Blog của lớp 10iLTK74 (nếu có vào thì còm trên một cái nick khác, hoặc nặc danh) .
    Thứ hai: Văn hóa của Vầng Hừng (một kẻ nhái danh, nhái địa chỉ một cách thô thiển) không phù hợp với văn hóa và tiêu chí của lớp 10iLTK74 khi bàn cùng nhau xây dựng Blog này .
    Thứ ba: Bạn là ai mà có quyền mời người như vậy vào blog của lớp 10iLTK74, trái với tiêu chí của lớp 10iLTK74 .
    Thứ tư: Nếu bạn không phải là người thuộc lớp 10iLTK74 mà bạn mượn danh 10iLTK74 để xả tâm trạng của bạn, thì bạn là thằng hèn vì không dám nêu danh (nhưng lại thích chọc ngoáy thô thiển người của lớp 10iLTK74), chúng tôi không hoan nghênh bạn trên Blog của chúng tôi. Còn nếu bạn là người thuộc lớp 10iLTK74 mà bạn không dám nêu tên mình, lại phải nhái danh, nhái địa chỉ như vậy thì bạn quả là vô liêm sỉ với bạn bè trong lớp.
    Thứ năm: Có còn tý lòng tự trọng nào nữa không mà vừa nhái danh, nhái địa chỉ lại còn tự mình nặc danh để tung hô cho mình .

    Có thể nội dung của blog xây dựng chưa được hay, chưa được nhiều bạn khác ủng hộ…cũng là điều bình thường, các bạn góp ý xây dựng là cần thiết…, nhưng chắc chắn các bài đã đưa ra và các còm khác đã đi đúng tiêu chí của lớp đề ra ban đầu, một số còm không phù hợp đã bị xóa và đã công bố công khai vì sao xóa.
    Dù sao đây cũng chỉ là một trong các thử nghiệm nhằm tạo ra một sân chơi mới cho lớp 10iLTK74 thôi mà, thành công thì tốt, không phù hợp, không thành công cũng chẳng sao, chúng ta sẽ tiếp tục tìm cách khác để tiếp tục duy trì sinh hoạt lớp thay vì một năm chỉ tụ tập với nhau vài ba lần.

    Trả lời

  9. Ong mật
    Apr 11, 2013 @ 10:38:05

    Đôi lời cùng các bạn.
    Theo như những gì chúng ta thấy, số người viết bài hoặc comment công khai danh tính rất ít, đếm chưa hết một bàn tay, mặc dù số hiển thị lượt truy cập cũng lên tới con số gần 3000 lượt. Như vậy có thể nói rằng, đại đa số chúng ta truy cập trang này để đọc chứ ít để viết, và điều đáng buồn ở đây là một số lại viết theo lối tục tĩu bẩn thỉu gây phản cảm.

    Là chủ trang, Hv (mặc dù tôi thấy HV đã hết sức kiềm chế) cứ mặc sức phê phán hoặc xóa đi những còm mà mình không thích, song dường như chả ý nghĩa gì nhiều, kẻ nặc danh nhái danh vẫn chẳng cảm thấy si – nhê gì cả, thậm chí càng chửi rủa hắn càng khoái chí đê nghĩ ra nhiều trò phá đám nữa.
    Trước đây, trang của lớp do Như Thắng lập nên, nhiều người được quyền up-load mà cũng rất ít người viết. Có thể nói số người có hứng viết rất ít, hoặc ngại va chạm, sợ viết ra dễ làm mất lòng nhau .v.v. Không ngoại trừ một số người không biết sử dụng máy tính, nên chẳng bao giờ viết, chỉ vào đọc thôi

    Vậy mọi người chúng ta truy cập vào để làm gì: Để đọc, để giải trí, để xem thông tin bổ ích, để tán phét mấy câu truyện tầm phào.v.v.

    Sẽ không có gì đáng nói nếu mỗi chúng ta biết hành xử có văn hóa, từ ngữ viết ra không nên dùng theo lối dung tục đến mức bẩn thỉu. Đối với những ý kiến phê phán cũng nên biết kiềm chế, tránh dùng những lời lẽ mang tính chất thóa mạ sỉ nhục, điều đó chỉ gây thêm mối bất hòa, mà không đem lại kết quả tốt đẹp nào, thậm chí nó còn khơi mào để biến trang của HV thành chỗ để chửi nhau.

    Để trang trở nên phong phú hấp dẫn, nên chăng HV sửa lại tiêu chí, mở rộng phạm vi lãnh vực bằng nhiều chuyên mục.

    Ở bất kỳ đâu cũng không thể và không bao giờ mong mọi người đều nghĩ giống mình, đó chính là sự phong phú của tự nhiên, của cuộc sống. HV nên tạo điều kiện để mọi người có thể tham gia viết và được viết theo những đề tài lĩnh vực mà mình yêu thích.
    Ví dụ: Chính trị đâu phải là con ngáo ộp xấu xa mà phải né tránh, và như có bạn nói, viết đến chính trị dễ làm mất lòng nhau. Đó là quan niệm sai lầm, bạn ko thích nói đến chính trị thì đừng vào chuyên mục đó đọc, hãy chỉ đọc những chuyên mục mà mình yêu thích thôi, và cũng xin đừng chỉ trích ai quan tâm tới chính trị.
    Tôi nghĩ nếu chúng ta thực sự tôn trọng sự khác biệt thì chúng ta sẽ tạo được sự hấp dẫn của trang mạng.

    Nếu không làm được như vậy thì thà rằng chúng ta cứ một năm (hoặc nhiều năm) gặp nhau vài lần lại còn hay hơn, vì giữ được tình bạn của tuổi học trò theo cách THOANG THOẢNG THƠM LÂU

    Xin gửi lời chào đoàn kết, và chúc HV thành công với những nỗ lực của mình. QS

    Trả lời

  10. Trackback: Ý kiến Ong mật và phản hồi của Hùng vàng | 10i LTK 74
  11. Dao Phuc
    Apr 11, 2013 @ 13:17:09

    Đọc bài Ong mật viết, tôi thiết nghĩ mỗi trang được mở ra đều có tiêu chí riêng của nó. Các bạn thành viên lớp 10i đều đã cao tuổi, nhất là nữ thì hầu hết đã về nghỉ hưu, nên mọi giao tiếp trong sinh hoạt xã hội giảm đi rất nhiều. Trang của lớp lập ra cũng nhằm mục đích giúp mọi người khi có thời gian rảnh rỗi( chứ không phải “nhàn cư vi bất thiện”) vào giao lưu cho đỡ buồn và bớt bị lão hóa mà thôi.
    Còn chuyện chính trị không ai né tránh, nhưng cũng không vì chuyện chính trị mà mọi người đã giành thời gian cho nó ở cơ quan, ở địa phương quá nhiều rồi, lại còn bàn luận thêm trên trang của lớp cho lấn vào thời gian thư giãn của mình.
    Như đã có lần tôi tham gia, có thể vị khách không mời len vào, vlết tuyên truyền chính trị để kiếm sống, viết thuê để lấy tiền, nên tuyên truyền ở bất cứ chỗ nào, miễn mỗi bài viết được trả vài đồng, và mặc dù trình độ i tờ nhưng vẫn cứ viết, thậm chí có thể chẳng hiểu mình viết gì cũng nên.
    Mong Ong mật hiểu rõ vấn đề và ủng hộ để tạo chút niềm vui nho nhỏ cho các thành viên của lớp với trang web lành mạnh!

    Trả lời

Gửi phản hồi

